• Globe Trotter

    Tin tưởng rằng phụ nữ châu Âu có "ý thức về khuôn mặt" cũng quan trọng như "ý thức về thời trang", Estée tung ra thương hiệu của mình tại Harrods ở London vào năm 1960, sau nhiều năm quyến rũ người tiêu dùng. Tiếp đến là Galeries Lafayette ở Paris, nơi nổi tiếng Estée đã đổ Youth Dew trên sàn nhà, khiến khách hàng đến hỏi về hương thơm quyến rũ, và đảm bảo cho cô một chỗ đứng tại các quầy. "Sau đó, họ nói rằng tôi cố ý làm đổ. Tôi sẽ không bao giờ nói, "bà tiết lộ.

    Thương hiệu mở rộng sang các thị trường mới nổi nhanh chóng của Moscow vào năm 1981, và Thượng Hải vào năm 1993. Ngày nay, Estée Lauder được bán tại hơn 150 quốc gia trên toàn cầu.

Top