Email
Youth-Dew
"Tôi không bao giờ biết tôi là một "chuyên gia về mùi", Estée đã nói một cách khiêm nhường, nhưng vào năm 1953, bà phát hiện ra sự pha trộn của hoa hồng, hoa nhài, hoắc hương và cỏ vetiver sẽ mang lại dòng nước hoa nổi tiếng của mình. Bà gọi nó là Young-Dew. Đó không phải là một loại nước hoa, đó là một loại dầu tắm có hương thơm gấp hai lần - là một loại sản phẩm mà một người phụ nữ có thể mua cho mình mà không cần phải "gợi ý mệt mỏi với chồng", và có thể sử dụng ngay mà không cần chờ đợi một dịp đặc biệt nào đó.
Sản phẩm tham gia vào thị trường như một cơn bão, giớng như trong quảng cáo, đã gợi lên hình ảnh phóng túng mà nhã nhặn của một người phụ nữ khỏa thân. Estée sau đó bán Youth Dew theo gallon cho các fan hâm mộ như Gloria Swanson, Dolores Del Rio, và Joan Crawford, người tuyên bố loại hương thơm không cưỡng lại được này đã giúp cô thu hút người chồng thứ tư của cô.